FIINMONEY RA MẮT TÍNH NĂNG TRA CỨU ĐƠN ĐÃ MẤT – KHÁM PHÁ NGAY! 

FiinMoney vừa ra mắt tính năng mới giúp các publisher dễ dàng rà soát và theo dõi các đơn đã mất trong quá trình hợp tác. Với tính năng này, bạn có thể chủ động yêu cầu hỗ trợ, theo dõi quá trình xử lý đơn, và đánh giá hiệu quả của đội ngũ hỗ trợ sale. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về tính năng tra cứu đơn trên hệ thống FiinMoney nhé! 

Tính Năng Tra Soát Đơn Là Gì?

Tính năng này giúp publisher rà soát các đơn của khách hàng đã mất cùng nhiều yêu cầu hỗ trợ khác. Bạn có thể tạo yêu cầu hỗ trợ, theo dõi tiến trình xử lý và đánh giá chất lượng hỗ trợ của team sale.

Các Danh Mục Hỗ Trợ Tra Soát Đơn

FiinMoney cung cấp hỗ trợ cho các danh mục sau:

  • Lỗi hệ thống
  • Lỗi rút tiền
  • Hỗ trợ giải đáp
  • Mất đơn
  • Kiểm tra đơn
  • Đấu trường danh vọng
  • Các chương trình thi đua

Hướng Dẫn Sử Dụng Tính Năng Tra Soát Đơn

Bước 1: Chọn “Tra Soát Đơn” trên thanh menu và chọn “Thêm Mới.”

Bước 2: Chọn Danh Mục Hỗ Trợ, như lỗi hệ thống, lỗi rút tiền, mất đơn, kiểm tra đơn, v.v.

Bước 3: Chọn Chiến Dịch (những chiến dịch đang chạy bởi FiinMoney).

Bước 4: Nhập Nội Dung Hỗ Trợ, bao gồm thông tin khách hàng (họ tên, CCCD, SĐT), tài liệu đính kèm, và chọn “Đồng Ý.”

Bước 5: Sau khi gửi, trạng thái sẽ là “Chờ AM tiếp nhận.” Publisher hãy chờ một ít thời gian để AM tiếp nhận yêu cầu và xử lí nhé, hãy cùng theo dõi quá trình xử lý trên hệ thống.

Bước 6: Khi hệ thống xử lý xong, trạng thái sẽ chuyển sang “Xử Lý Xong” kèm kết quả phản hồi chi tiết từ AM.

Bước 7: Đánh giá hỗ trợ AM bằng cách chọn “Đánh Giá” và thang điểm từ 1 đến 10, chọn Đánh Giá 

 

Tính năng Tra Cứu Đơn của FiinMoney mang đến giải pháp hoàn hảo giúp publisher chủ động kiểm soát đơn hàng, giảm thiểu rủi ro và đẩy nhanh tốc độ giải quyết đơn của khách hàng. Đừng bỏ lỡ cơ hội nâng cao hiệu quả chiến dịch và cải thiện trải nghiệm khách hàng của bạn – khám phá và trải nghiệm ngay hôm nay!