QUY ĐỊNH CẤP BẬC VÀ HOA HỒNG DÀNH CHO PUBLISHER
Publisher ơi, bạn đã có đồng đội đồng hành trên con đường bứt phá thu nhập, chinh phục hoa hồng khủng cùng FiinMoney chưa?
Không có đội ngũ thì khả năng mở rộng quy mô của Publisher sẽ bị giới hạn bởi thời gian và năng lực cá nhân. Điều này có thể làm chậm quá trình thăng tiến, đặc biệt khi FiinMoney có nhiều dự án phát triển nhanh. Việc nắm rõ cơ cấu hoa hồng và quy định thăng cấp sẽ giúp bạn chủ động trong việc xây dựng đội ngũ và thiết lập kế hoạch tài chính cụ thể.
Hãy cùng FiinMoney tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé!
Định Nghĩa Cấp Bậc
- Cấp 1 : Publisher ( Cộng tác viên / Sale Agent ).
- Cấp 2 : Supervisor ( Giám sát kinh doanh ).
- Cấp 3 : ASM ( Quản lý kinh doanh khu vực ).
- Cấp 4 : RSM ( Quản lý kinh doanh Vùng ).
Quy Định Hoa Hồng Theo Cấp Bậc
- Cấp 1: Sub 1
- Cấp 2: Sup: Nhận 10% doanh thu từ team CTV (sub1)
- Cấp 3: ASM: Nhận 5% doanh thu từ team CTV (sub1)
- Cấp 4: RSM: Nhận 2% doanh thu từ team CTV (sub1)
Quy Định Chọn Cấp Bậc
- Cấp RSM : Có tối thiểu 01 ASM bên dưới.
- Cấp ASM : Có tối thiểu 01 Sup bên dưới.
- Cấp Sup : Có tối thiểu 01 Sale Agent bên dưới.
Lưu ý:
- Sup chỉ quản lý Sale Agent ( Publisher )
- ASM chỉ quản lý Sup . Trường hợp ASM có Publisher bên dưới , thì ASM vẫn chỉ nhận hoa hồng theo cấp ASM
- RSM chỉ quản lý ASM . Trường hợp RSM có Publisher hoặc Sup bên dưới , thì RSM vẫn chỉ nhận hoa hồng theo cấp RSM
- Khuyến khích các cấp ASM/RSM khi có ứng viên cho cấp bậc Publisher , cần đưa về 01 team để hệ thống ghi nhận hoa hồng đúng cấp bậc
Lợi Ích Của Việc Kết Nạp Đồng Đội Theo Quy Định Của FiinMoney
1. Tăng Thu Nhập Tự Động
Khi có đội nhóm, thu nhập của Publisher không chỉ đến từ những gì bạn tự chạy mà còn từ hoa hồng của đồng đội. Bạn không cần lúc nào cũng trực tiếp làm việc, nhưng vẫn có thể kiếm tiền từ nỗ lực của cả đội.
2. Tăng Tốc Thăng Cấp
Quy trình thăng cấp của FiinMoney dựa trên số lượng thành viên đội nhóm, do đó, xây dựng đội nhóm giúp Publisher thăng cấp nhanh hơn và hưởng mức hoa hồng cao hơn.
3. Đa Dạng Hóa Kỹ Năng
Khi làm việc một mình, Publisher sẽ bị giới hạn bởi kiến thức và kỹ năng cá nhân. Với đội nhóm, mỗi thành viên có thể đóng góp kỹ năng riêng như marketing, tối ưu nội dung, mở rộng tệp khách hàng, từ đó tạo nên một đội ngũ mạnh mẽ và đa dạng.
4. Mở Rộng Mạng Lưới Quan Hệ
Xây dựng đội nhóm giúp Publisher không chỉ tạo ra mạng lưới nội bộ mạnh mà còn mở rộng mối quan hệ với nhiều đối tác, khách hàng, ctv và các cơ hội khác, đặc biệt trong, mảng tài chính.
5. Động Lực và Tinh Thần Đội Nhóm
Việc làm việc một mình có thể đôi lúc gây cảm giác mệt mỏi và áp lực. Khi có đồng đội, Publisher sẽ có thêm động lực, sự khích lệ lẫn nhau và tinh thần gắn kết. Thành công của một thành viên cũng sẽ tạo cảm hứng và động lực cho toàn đội.
Kết nạp đồng đội không chỉ mang lại lợi ích về tài chính mà còn tạo ra một môi trường hợp tác và phát triển dài hạn. Đồng thời việc nắm vững các quy định về đội nhóm và cơ cấu hoa hồng sẽ giúp Publisher có một định hướng và kế hoạch cụ thể trên con đường chinh phục sự nghiệp affiliate của các Publisher.